ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ สาวแกร่งแห่งวงการกฎหมาย มีธุรกิจให้คำปรึกษาสุดสตรอง!

รู้จักธุรกิจ ทนายความนิด้า ศรันยา หวังสุขก้าวหน้า สาวแข็งที่แวดวงกฎหมาย ที่รอให้คำแนะนำ และก็ช่วยว่าความให้ผู้เสียหาย รวมทั้งคนมีชื่อเสียงต่างๆ

ทนายความนิด้า ศรันยา หวังสุขรุ่งโรจน์ ธุรกิจ นับว่าเป็นทนายหญิงที่หลายท่านรู้จัก เพราะเหตุว่าเคยให้คำแนะนำทางกฎหมาย รวมทั้งช่วยว่าความในคดีดังต่างๆที่สำคัญทนายความนิด้า เคยเป็นทนายความว่าความให้ผู้แสดงสาว แมท ภีรนีย์ อาจไทย ที่ออกมาฟ้องฟ้องสบประมาทสั้นคีย์บอร์ดอีกด้วย ทนายความนิด้าเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนักว่าไม่เคยเลือกรับลูกความ ถ้าคนไหนกันแน่เข้ามาขอคำแนะนำก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำหมด แต่ว่าจะดูคือเรื่องของทัศนคติที่ตรงกันมากยิ่งกว่า ว่าจะสามารถทำงานร่วมกันถัดไปได้หรือเปล่า และก็มุมมองรวมทั้งข้อคิดเห็นเช่นไร

ธุรกิจ

นอกเหนือจากนี้ ทนายความนิด้า ยังมีบริษัทให้คำแนะนำทางด้านกฎหมายด้วย โดยจากการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้มาจาก Creden Data ที่สะสมรายนามบริษัทของ ทนายความนิด้า ศรันยา หวังสุขรุ่งโรจน์ จากฐานข้อมูลกรมปรับปรุงธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบพินิจพิจารณาข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า ทนายความนิด้า ศรันยา หวังสุขรุ่งโรจน์ เป็นผู้ตัดสินบริษัท ที่ดังต่อไปนี้

บริษัท ทนายความนิด้า จำกัด ขึ้นทะเบียนตอนวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 โดยมีรายนาม นางสาวศรันยา หวังสุขรุ่งเรือง เป็นผู้ตัดสินบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมด้านกฎหมาย ปัจจุบันนี้ทุนสำหรับจดทะเบียน ล้านบาท โดยส่งผลประกอบกิจการย้อนไปดังต่อไปนี้

FWD ขึ้นเบอร์ 2 ประกันชีวิต หลังขยายตลาดในประเทศไทย

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ธุรกิจ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร